Monday, April 27, 2009

P2M bawat pagtulog. . .

Kung magbabayad lang ako sa mga pinangarap ko, malamang baon na ko sa utang.

Swerte ba talaga pag legal age na? Tiningnan ko nang malaliman ang aspeto ng buhay ko. Oo nga! Walang duda. Hindi ko alam kung anong nalunok ng kapalaran at pinagkatiwalaan akong hawakan ang tagumpay. Nakakatawa pero siguro dahil yun sa malakas kong paniniwala. Wala nga namang masama sa mangarap, libre nga e.

Ngayon, mas madalas na ko magsurf ng net. San? Dito sa nokia 3250 ko. Katunayan, dito ko tinatype ang kapirasong blog na 'to. Dahil din dito, mas updated na ko at mas nalilibot ko na ang malawak na mundo ng teknolohiya. Hinahabol ko ang bawat oportunidad na nag-aabang din sakin. Sa larangan ng pagsulat at iba pang hilig ko.

Mas madalas na kong magblog. Magfriendster. Mag-email. Magfacebook. At magmultiply.

Pormal ko nang binubuksan ang kurtina ko sa mundo ng BLOG.

Parang contest to na papasukan ko. At oportunidad, kung walang blog. Hindi niyo matutuklasan ang ako.

Ikaw, kung magbabayad ka sa mga pinangarap mo? Hanggang saan ka ililibing?

No comments:

Post a Comment